สะดวกไปอีก กับบริการ Order Food Online From Tiny Cup Cafe

Technology, Innovations, Creativity  > My Blog >  สะดวกไปอีก กับบริการ Order Food Online From Tiny Cup Cafe
0 Comments
Order Food Online From Tiny Cup Cafe

เดี๋ยวนี้การสั่งอาหารออนไลน์ถือเป็นของคู่กันกับร้านอาหารอยู่แล้ว เพราะความสะดวกและความรวดเร็วในการรับและส่งออร์เดอร์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางดี ๆ สำหรับใครที่ไม่สะดวกออกไปไหน หรือเบื่อกับการใช้ชีวิตบนท้องถนน วันนี้เราจะมานำเสนอช่องทาง Healthy Life กับบริการ Order Food Online From Tiny Cup Café

ร้าน Tiny Cup Café เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 23 เสิร์ฟอาหารเฮลตี้ล้วน ๆ และที่สำคัญคนไปกินเยอะมาก สำหรับใครที่ไม่อยากรอคิวนาน ๆ ไม่มีเวลาออกมากินข้าว หรืออยากมีเวลาส่วนตัวในขณะรับประทานอาหาร ก็สามารถ Order Food Online From Tiny Cup Café ได้ไม่ว่าจะลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ที่ยังเลือกเมนูไม่ถูก ก็สามารถเข้าไปดูเมนูอาหารได้ผ่านเพจของทางร้าน และในเพจก็จะมีการ Repost รูปภาพที่ลูกค้าถ่ายรูปอาหารลงอยู่บ่อย ๆ เพราะฉะนั้นนี่อาจจะเป็นไอเดียดี ๆ ในการช่วยสั่งอาหารก็ได้

 อีกอย่างที่สำคัญก็คือร้าน Tiny Cup Café เป็นครัวร้อน มั่นใจได้เลยว่าทุกเมนูปรุงสดใหม่แน่นอน และบางทีร้านก็อาจจะมี Special Menu of the Day หรือ Special Ingredient of the Day มาให้สนใจกันก็เป็นได้ อย่างเช่นเมนูผลไม้ที่จะเปลี่ยนบ่อย ๆ ไปตามฤดูกาลเพราะฉะนั้นทางร้านจะมีมาอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ วัตถุดิบสดใหม่แน่นอน ส่วน Special Ingredient of the Day จะมีผลกับเมนูจำพวกแพนเค้กหรือวาฟเฟิล ที่จะมีการตกแต่งด้วยผลไม้ต่าง ๆ นานา

เมื่อพูดถึงผลไม้แล้วก็คงขาดเมนู Fruit Juice หรือ Smoothies ไปไม่ได้ เพราะหัวใจหลักของความอร่อยก็คือความ Fresh ของผักและผลไม้ที่ถูกนำมาใช้เป็นวัตถุดิบนั่นเอง สำหรับเมนูน้ำผลไม้หรือสมูทตี้นั้น ทางร้านก็จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็นของตัวเองที่เป็นสูตรต่าง ๆ ไม่ว่าจะสูตร Detox ที่ช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกาย สูตร Power Green Smoothie ที่จะช่วย Boost พลังงานแบบอัดแน่น หรือสูตร Fiber Beet ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ช่วยในเรื่องการขับถ่ายที่ดี บอกเลยว่าเป็นสวรรค์ของคนรักน้ำผักผลไม้จริง ๆ เพราะมีเมนูให้เลือกเยอะมาก

ในยุคสมัยที่คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพและการกินอยู่แล้ว ร้านอาหารจำเป็นจะต้องตอบโจทย์ลูกค้าได้ สำหรับใครที่อยากกินอาหารเฮลตี้ที่ไม่รู้สึกผิดและอิ่มท้อง ก็ต้อง Order Food Online From Tiny Cup Cafe นี่เลย คาเฟ่ที่มีพร้อมทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มมาให้เลือก เป็นร้าน All Day Breakfast ที่ทั้งรักสุขภาพและวัตถุดิบก็มีแต่พรีเมี่ยม ๆ ทั้งนั้น ไม่แปลกเลยที่ตอนเช้า ๆ ร้านจะแออัดไปด้วยลูกค้าขาจรและขาประจำที่อยากมาลิ้มลองอาหารของที่นี่